Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Chenelle Wen, 21 tuổi, người Malaysia chia sẻ trải nghiệm đi phẫu thuật thẩm mỹ để những người có nhu cầu làm đẹp hơn không thấy sốc sau phẫu thuật. Cô gái trẻ cho rằng khuôn mặt mình khá dài, bầu má lớn, sống mũi thẳng nhưng không cao nên quyết định đến Hàn Quốc nâng mũi và gọt cằm. Cô chia sẻ nguyện vọng của mình với các bác sĩ và được tư vấn về phương pháp phẫu thuật cũng như các vấn đề hậu phẫu.

co-gai-tre-got-cam-nang-mui-tai-han-quoc

Các bác sĩ định hình vùng cần phẫu thuật trên gương mặt Chenelle. Ảnh: C.N

Chenelle Wen chia sẻ kinh nghiệm ngày đầu kiểm tra sức khỏe trước phẫu thuật

Sau ca phẫu thuật kéo dài 7 tiếng đồng hồ, Chenelle được đưa về phòng nghỉ tiếp tục theo dõi sức khỏe. Cô chia sẻ cơn đau đớn về thể xác có thể chịu đựng được. Cô không nói chuyện được như bình thường và việc hít thở khó khăn. Chenelle thực sự bị sốc khi nhìn khuôn mặt sưng phồng, biến dạng của mình trong gương. "Mọi người nên chuẩn bị tâm lý vững vàng để đối diện với mình trước gương ngay sau khi phẫu thuật", cô gái bày tỏ. 

co-gai-tre-got-cam-nang-mui-tai-han-quoc-1

Khuôn mặt Chenelle sau ngày đầu tiên phẫu thuật. Ảnh: C.V

Ngày đầu sau phẫu thuật 

Ngày đầu sau phẫu thuật, Chenelle Wen có thể tự dậy làm vệ sinh cá nhân, súc miệng để tránh nhiễm trùng. Khuôn mặt cô sưng tấy, bị bầm nhiều chỗ. Theo 9x, một tuần đầu tiên hậu phẫu rất khó khăn khiến nhiều người cảm thấy hối hận vì đã trót phẫu thuật.

Chenelle một tuần sau phẫu thuật, tháo băng

Sau 2 tuần, khuôn mặt cô gái trẻ gần như hồi phục, cô có thể tự tin với khuôn cằm thon gọn. Sống mũi cao và thon hơn khiến Chenelle Wen hài lòng với kết quả lần phẫu thuật này.

co-gai-tre-got-cam-nang-mui-tai-han-quoc-2

Ảnh: D.C

Ảnh: Thay đổi diện mạo cô gái sau phẫu thuật

Khánh Ly

Source : suckhoe[dot]vnexpress[dot]net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!