Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

thieu-phu-mien-tay-hong-mui-sau-phau-thuat-thm-my-bi-chong-doa-bo

Chị Tiên bị biến dạng mũi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Trần Ngoan.

Chị Tiên, 27 tuổi, quê ở tỉnh Sóc Trăng, 10 tháng trước đến một thẩm mỹ viện tại TP HCM để nâng mũi, thoả thuận chi phí 90 triệu đồng, được phẫu thuật bởi một bác sĩ Hàn Quốc. Tuy nhiên khi mổ, chị mới biết phẫu thuật viên không phải bác sĩ Hàn Quốc mà là một bác sĩ Việt Nam ''nghe tên lạ hoắc''.

"Tới giờ phẫu thuật, họ kêu tôi vào phòng mổ luôn nên không được gặp hay nói lời nào với bác sĩ và cũng không làm xét nghiệm nào hết", thiếu phụ nhớ lại. Sau đó, chị được thông báo ca mổ đã thành công, mũi của chị đã được độn cao hơn bằng sống mũi nhân tạo, chân bì nhân tạo, sụn nhân tạo và sụn tai. Đại diện thẩm mỹ viện cam kết đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ suốt đời cho bệnh nhân.

Từ khi phẫu thuật trở về, chị Tiên kiêng cữ rất kỹ nhưng chỉ ít lâu sau mũi bắt đầu tấy đỏ, đau rát, tụt sống, lòi sụn nhô ra ở đầu mũi nhọn hoắt. So sánh với ảnh trước phẫu thuật thì thấy mũi bị lệch khá rõ, cánh mũi phải giật lên cao hơn bên trái, lỗ mũi xô lệch bên to bên nhỏ.

''Phẫu thuật xong mũi tôi còn xấu hơn trước. Đầu mũi dài và nhọn khoằm xuống như mũi tên, khi cười nhìn đơ đơ rất kỳ. Silicon bơm vào sống mũi ngày càng lộ rõ ra'', chị Tiên chia sẻ. Vành tai chị được bác sĩ nạo sụn ra để nâng mũi cũng bị lõm hẳn xuống trông mất thẩm mỹ.

Từ đó đến nay, thiếu phụ miền Tây đã hơn chục lần quay trở lại thẩm mỹ viện yêu cầu khắc phục khuyết điểm ở mũi hoặc hoàn tiền phẫu thuật nhưng không được chấp thuận. Gần đây cuộc sống gia đình gặp nhiều khó khăn bởi chị đã dốc toàn bộ tài sản và của hồi môn đi cầm cố lãi cao để lấy tiền nâng mũi.

Người phụ nữ 8x trầm tư: ''Em chỉ muốn làm đẹp để giữ chồng, ai ngờ tai biến xấu hơn, giờ chồng dọa sẽ ly dị nếu mọi chuyện diễn tiến xấu đi''.

Video thiếu phụ kể về hành trình phẫu thuật nâng mũi hỏng

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Source : suckhoe[dot]vnexpress[dot]net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!