Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Ngoại hình như thiếu nữ của Yumi Phạm - nữ doanh nhân sắp bước sang tuổi 30 khiến mọi người bất ngờ. Phủ nhận ý kiến cho rằng mình may mắn sinh ra đã đẹp, Yumi Phạm cho biết, hồi đi học cô thường bị liệt vào danh sách gái xấu vì chân ngắn và da đen. Làn da khiến cô nàng 8x nhiều lần tủi thân, buồn bực vì váy áo đẹp đến mấy khoác lên người cũng bị “dìm hàng”. "Sau đó tôi nhận ra, chân không thể kéo dài nhưng da đen thì có thể làm cho trắng lên. Tôi luôn mơ ước sở hữu da trắng nõn nà để mặc gì cũng đẹp và nổi bật”, Yumi Phạm nói thêm.

Để cải thiện màu da, Yumi Phạm đã chọn phương pháp nuôi trắng da nhau thai hươu Nhật Bản. Nữ doanh nhân cho biết, phương pháp này được phụ nữ xứ Phù Tang ưa chuộng bởi nó không chỉ dưỡng trắng từ bên trong mà còn ngăn ngừa lão hóa.

“Nhật Bản là đất nước có những tiêu chuẩn khắt khe về tính an toàn của sản phẩm làm đẹp. Ngay cả phụ nữ Nhật cũng coi nhau thai hươu là phương pháp đem lại sự trẻ trung và làn da sáng hồng. Vì thế, tôi không còn cảm thấy phân vân, e ngại”, Yumi Phạm chia sẻ.

co-gai-cao-1m50-van-noi-bat-nho-trang-khong-ty-vet

Nhai thai hươu tươi Nhật Bản là bí quyết giúp Yumi Phạm "lột xác từ quạ hóa công” và trẻ trung so với tuổi thật.

Từ xa xưa, nhau thai hươu được giới quý tộc Nhật Bản sử dụng như nguồn cung cấp protein, vitamin và điều hòa hormone để duy trì sức khoẻ và làm đẹp. Hươu là loại động vật có khả năng miễn dịch mạnh mẽ và sức đề kháng tự nhiên. Trong nhau thai hươu có chứa protein tương thích với cơ thể người, không tạo ra bất kỳ phản ứng phụ nào.

Để điều chế ra tinh chất nhau thai hươu, các nhà khoa học Nhật Bản phải sàng lọc kỹ lưỡng để chọn ra những cá thể hươu mẹ khỏe mạnh, đảm bảo nhau thai nhiều dưỡng chất. Quá trình sinh nở được thực hiện trong phòng thí nghiệm để khi hươu con vừa ra đời, nhau thai hươu ngay lập tức được lưu giữ bằng công nghệ đông lạnh khô.

Nhau thai hươu chứa hơn 30 amino axit thiết yếu, melatonin, các axit nucleotic, axit hyaluronic, chất chống oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, các peptid, một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs - yếu tố hoạt hóa tế bào già.

Để phát huy hiệu quả tối đa, năm 2013, các nhà khoa học Nhật Bản đã nghĩ ra cách truyền trực tiếp tinh chất nhau thai qua đường tĩnh mạch. Cơ chế tác động từ trong ra ngoài giúp tinh chất này phá vỡ cấu trúc melanin, trong khi nếu thoa dưỡng thông thường, tinh chất nhau thai chỉ có thể tác động ở tầng thượng bì.

co-gai-cao-1m50-van-noi-bat-nho-trang-khong-ty-vet-1

Giai đoạn tinh chế nhau thai hươu được thực hiện trên dây chuyền khép kín để nhau thai luôn tươi và vô khuẩn.

Sau khi đưa vào cơ thể, các tinh chất này tác động đến tầng hạ bì (nơi sản sinh ra melanin gây đen da), len lỏi vào từng tế bào triệt tiêu tận gốc hắc sắc tố rồi đào thải chúng qua hệ thống đại thực bào. Nhờ vậy mà chỉ sau một liệu trình, làn da đen bẩm sinh như Yumi Phạm cũng bật 3 tông, mướt mịn không tỳ vết.

Không chỉ làm trắng, yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì (EGF) trong nhau thai hươu thúc đẩy quá trình thay da, tăng sinh collagen và elastin giúp da săn chắc, xóa tan mọi dấu hiệu lão hóa như nhăn sạm, chảy xệ da. Hơn nữa, nhau thai hươu còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, điều hòa nội tiết tố, giúp tinh thần phái đẹp luôn sảng khoái, tràn đầy sức sống.

co-gai-cao-1m50-van-noi-bat-nho-trang-khong-ty-vet-2

 Nuôi trắng da nhau thai hươu tươi còn là bí quyết trắng da, níu kéo tuổi xuân của hàng nghìn nữ doanh nhân thành đạt.

Từ 15/10 đến 30/10, Viện thẩm mỹ Lavender - địa chỉ giúp Yumi Phạm "lột xác" thành công tổ chức chương trình khuyến mãi: ưu đãi 10% và tặng 5 buổi trị liệu mặt Laser Picoway xóa nám, căng mịn da cho khách hàng sử dụng dịch vụ nuôi trắng da nhau thai hươu Nhật Bản. Bên cạnh đó, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và spa cao cấp cũng ưu đãi tới 40%. Bạn có thể gọi đến hotline 1900 6686 hoặc xem tại đây để biết thêm chi tiết.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ làm đẹp uy tín của phái đẹp Việt
Tổng đài tư vấn: 1900 6686
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Source : suckhoe[dot]vnexpress[dot]net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!