Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Tập cơ ngực bằng hít đất

Bài tập hít đất tập trung phát triển cơ vùng ngực, vai và bắp thịt sau cánh tay. Hít đất là bài tập được đấng mày râu ưa chuộng bởi tác dụng săn chắc cơ bắp, tăng cường thể lực.

Tập cơ bụng 6 múi

Các bài tập tác động toàn diện đến cơ bụng, thực hiện mỗi động tác 30 lần, nghỉ giải lao 30 giây giữa 2 bài tập liên tiếp để cơ được phục hồi. Tác dụng của động tác ở chỗ làm giảm mỡ, săn cơ ở phần bụng, để các đường nét cơ bụng nổi lên rõ nét nếu bạn tập đều đặn.

Tập cơ tay:

Bài tập này tương tự như bạn cố gắng nhấc thân người lên khỏi mặt đất, lấy điểm tựa là chiếc ghế. Động tác này có lợi cho các cơ bắp tay và bạn không khó để cảm nhận các cơ tay được săn chắc và mạnh mẽ hơn sau một thời gian luyện tập. Lưu ý hít thở đều khi tập luyện và giữ cánh tay nghiêng một góc vừa phải khi thực hiện.

Tập cơ lưng: 

Hít xà đơn là một trong những bài tập rất tốt cho phần thân trên, lưng cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn. Khi thực hiện động tác bạn có thể linh hoạt đổi khoảng cách giữa hai tay để các cơ bắp được làm việc nhiều hơn ở những góc độ khác nhau.

 Tập cơ chân:

Động tác này là hình thức ngồi xổm nhưng tạo tư thế ngồi trên hai chân, lưng tựa tường. Thoạt nhìn động tác này có vẻ đơn giản nhưng nếu giữ đúng tư thế trong thời gian nhất định thì cũng tiêu hao năng lượng đáng kể, hiệu quả trong việc hình thành cơ bắp chân.

 Khánh Ly

Source : suckhoe[dot]vnexpress[dot]net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!