Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Những kinh nghiệm tập luyện thay đổi vóc dáng thành công được giới thiệu trên VnExpress.net trong năm 2016 đã truyền thêm cảm hứng và quyết tâm với nhiều độc giả. 

Cô gái 9x tập gym 4 năm để có vẻ đẹp Latin nóng bỏng

Phùng Phương Thúy hiện sở hữu số đo vòng ba hơn 100 cm, thân hình săn chắc sau 4 năm miệt mài tập gym và đi bơi. Thúy cao 1,6 m, vốn thân hình cân đối trước khi tập gym: nặng 47 kg, số đo ba vòng 84-67-94 cm. Cô chưa hài lòng và quyết định tập luyện bởi luôn ao ước sở hữu thân hình nóng bỏng, săn chắc như con gái châu Mỹ Latin.

Hiện vóc dáng cơ bắp hơn hẳn so với phái đẹp và số đo ba vòng nổi bật, Thúy không ít lần nhận được những lời bình phẩm khó nghe. Tuy nhiên cô gái trẻ yêu thân hình săn chắc của bản thân, vốn được đánh đổi bằng những buổi tập mệt nhoài, chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.

nhung-ve-dep-truyen-cam-hung-tap-gym-cho-cong-dong-2016

Phương Thúy trong một buổi tập. Ảnh: T.P

Bà mẹ 35 tuổi trẻ đẹp nhờ tập yoga

Cô giáo yoga Phạm Quỳnh Uyển sinh năm 1981 bén duyên với yoga từ 9 năm nay. Lúc đó, yoga ít được biết đến ở Việt Nam và chủ yếu tập thiên về ngồi, hít thở. Sau này, Uyển được tiếp xúc với yoga Ấn Độ cùng các bài tập năng động đòi hỏi phải giữ tư thế tập đủ lâu để tác động vào các nhóm cơ, kích thích các cơ dẻo dai, săn chắc.

Từng là kế toán, cuộc sống văn phòng của Quỳnh Uyển thay đổi khi cô quyết định gắn bó với yoga Ấn Độ theo hướng chuyên nghiệp để biến môn tập này thành công việc và lối sống hằng ngày. Ở độ tuổi 35, hiện cô duy trì vẻ ngoài trẻ trung như con gái và sức khỏe dẻo dai, trở thành một huấn luyện viên yoga ở Sài Gòn hơn 4 năm nay.

Nữ huấn luyện viên nặng 62 kg có vòng eo con kiến

Hồng Trang sở hữu số đo 87-62-99 (cm) với chiều cao 1,74 m nhờ chăm chỉ tập luyện 7 ngày trong tuần và không ăn tối sau 7h. Bạn bè, đồng nghiệp gọi Trang là "con nghiện tập" khi luyện tập 7 ngày một tuần. Khỏe, mệt, căng thẳng, buồn hay vui đều là cái cớ để cô gái đến phòng tập vận động.

Từ 5h30 đến 6h30, cô tham gia một lớp đạp xe trong nhà tương đương phần luyện tập cardio cho một ngày. Xong một tiếng cardio, Trang tập gym một tiếng đồng hồ nữa để phát triển cơ. Ngày nghỉ để phục hồi cơ, chị thay thế bằng bơi lội.

nhung-ve-dep-truyen-cam-hung-tap-gym-cho-cong-dong-2016-1

Nữ huấn luyện viên với vóc dáng chuẩn. Ảnh: H.T.

Tập gym kiểu con nhà nghèo của chàng trai cường tráng

Chí Thành cao 1,75 m, số đo ba vòng 101-77-91 cm, từng tự ti vì sở hữu thân hình gầy còm nay đã nỗ lực tập luyện để lột xác với thân hình săn chắc. Trong tập thể hình, nếu muốn thành công thì phải kết hợp đúng 3 chế độ một cách hợp lý và hoàn hảo là dinh dưỡng, tập luyện và nghỉ ngơi. Nếu một trong ba mắt xích này bị gãy thì bạn khó đạt thành công, chàng trai kết luận. 

nhung-ve-dep-truyen-cam-hung-tap-gym-cho-cong-dong-2016-2

Sự thay đổi vóc dáng của Thành nhờ gym. Ảnh: N.G

Nhiều người coi nhẹ việc nghỉ ngơi. Tập luyện nhiều nhưng chưa nghỉ ngơi đủ để cơ được phục hồi và phát triển. Mỗi ngày bạn phải dành ra ít nhất 7-9 tiếng đồng hồ cho giấc ngủ sâu, đây là món quà tuyệt vời cho cơ thể. Chàng sinh viên không đủ chi phí bổ sung bột protein tăng cơ thì ăn khoai, bắp, các loại đậu vẫn đủ chất cho cơ thể.

Những bài tập thể hình tăng phong độ đàn ông

Sở hữu thân hình rắn chắc, cơ bụng 6 múi, sức khỏe linh hoạt tạo nên sức quyến rũ luôn là mơ ước muôn thuở của phái mạnh. Trên thực tế, đôi chân yếu, ít cơ và tổng thể không cơ đối với phần trên vốn là điểm yếu mà nhiều đấng mày râu muốn cải thiện.

Chuỗi các bài tập hướng dẫn nam giới hoàn thiện vóc dáng với những bài tập thể hình đơn giản đi kèm video hướng dẫn thu hút sự quan tâm của độc giả. Lưu ý trước khi luyện tập nên dành thời gian khởi động, làm nóng cơ thể đế tránh chấn thương. 

Các bài tập tăng phong độ quý ông được thiết kế trên nền tảng xây dựng sức bền, tăng sức chịu đựng, dẻo dai và cho bờ vai rắn rỏi, săn chắc. Video hướng dẫn nam giới tự tập đúng 5 động tác thể hình đơn giản là sự lựa chọn tốt để bạn thực hiện đúng kỹ thuật các bài tập. Đây là nền tảng để bạn tiến tới tập những bài tập chuyên sâu hơn như bài tập giúp nam giới săn chắc cơ bụng.

Video hướng dẫn tập xây dựng sức bền

Khánh Ly

Source : suckhoe[dot]vnexpress[dot]net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!