Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Không khí đón Tết đang lan rộng trong mọi lĩnh vực đời sống, trong đó có dịch vụ thẩm mỹ. Nhu cầu làm đẹp cuối năm tăng cao. Nhờ áp dụng các chương trình khuyến mãi, nhiều cơ sở thẩm mỹ đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Lê Ngọc Diệp - phụ trách chuyên môn trị liệu da và laser công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp cho biết: “Mỗi ngày, chúng tôi đón hơn 100 lượt khách đến tân trang sắc đẹp đón Tết. Các dịch vụ được chị em ưa chuộng chủ yếu là trị nám, trẻ hóa da, giảm béo… Đây là những dịch vụ cần làm trước Tết một tháng để sở hữu vẻ rạng rỡ trong những ngày sum họp đầu năm, gặp gỡ gia đình, bạn bè”.


cac-dich-vu-lam-dep-nen-thuc-hien-truoc-tet

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Lê Ngọc Diệp - chuyên khoa Da liễu - phụ trách chuyên môn của Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp.

Nhiều phụ nữ hy vọng khuôn mặt sáng đẹp có thể gặp may mắn trong cả năm. Chị Phương Hồng (quận 10, TP HCM) cho biết: “Năm nào, tôi cũng dành vài buổi để làm đẹp da, sử dụng các dịch vụ giảm cân nhanh để có thể diện đồ đẹp đi chơi Tết. Tôi thường tranh thủ làm đẹp trước Tết cả tháng để không phải chen lấn trong những ngày cuối năm. Các bác sĩ, chuyên viên chăm sóc cũng có thêm thời gian để phục vụ. Đây cũng là thời điểm bạn có thể nhận nhiều hình thức khuyến mãi”.

Đại diện Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp nói thêm: “Cuối năm, các cơ sở thẩm mỹ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân khách hàng, tạo điều kiện cho chị em tiếp cận với những phương pháp làm đẹp tiên tiến với mức giá tốt. Một số dịch vụ có tác dụng cả năm được nhiều người lựa chọn như nâng cơ V-line; dẫn truyền Collagen căng mịn sáng da; trẻ hóa da bằng các loại Laser…".

Bác sĩ Ngọc Diệp cũng khuyên chị em nên sử dụng các dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật, ít xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh chỉ trong vòng 3-5 ngày và an toàn. Dưới đây là một số dịch vụ chị em nên làm trước Tết:

Công nghệ nâng cơ V-line bằng sóng siêu âm hội tụ vi điểm với mức năng lượng đỉnh 64 độ C. Các đầu tuýp 3mm và 4,5mm tác động đến lớp collagen và lớp cân cơ nông của da (SMAS - gần lớp cơ), giúp hiệu chỉnh collagen suy yếu, thúc đẩy sản sinh collagen mới. Đây là công nghệ nâng cơ, săn chắc da và tạo khuôn mặt V-line không phẫu thuật hiệu quả, giúp bạn trẻ ra đến 10 tuổi.

polyad

Công nghệ sóng siêu âm vi điểm giúp trẻ hóa da và thon gọn khuôn mặt V-line tức thì.

Công nghệ trẻ hóa da và xóa nhăn rãnh mũi má bằng huyết tương giàu tiểu cầu, dùng máu tự thân của khách hàng để tách lấy các yếu tố tăng trưởng và đưa ngược lại vào da, có tác dụng làm trẻ hóa da sau 7 ngày.

cac-dich-vu-lam-dep-nen-thuc-hien-truoc-tet-2

Công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu giúp da căng mịn trẻ hóa chỉ sau 7 ngày.

Công nghệ dẫn truyền Collagen sinh học giúp da căng mịn chỉ với một lần thực hiện. Đây là công nghệ làm đẹp sinh học bằng cách đưa các dưỡng chất như HA (Hyaluronic acid), Collagen, Gluthathione, vitamin C… vào trong da, có tác dụng cải thiện da khô, nếp nhăn, làm căng mịn da.

Công nghệ giảm béo, thon gọn Body RF 3Deep sử dụng năng lượng RF đa nguồn, đưa nhiệt đi sâu, tập trung hơn nên đảm bảo nóng sâu vào da giúp đốt mỡ nhanh. Công nghệ này thích hợp giảm mỡ cho các vùng mỡ bụng, hông, đùi, bắp tay, làm săn chắc da vùng mắt, mặt, má...

Đặc biệt, phương pháp điều trị nám da bằng Laser chuyên biệt, giúp trắng sáng sau 5 ngày, thích hợp cho thời điểm cận Tết vì khí hậu không quá nắng, hỗ trợ tốt hơn cho việc gìn giữ da và tăng hiệu quả sau điều trị.

Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp do bác sĩ Lê Ngọc Diệp phụ trách chuyên môn, từng điều trị thành công cho hàng chục nghìn khách hàng bị vấn đề về da, đặc biệt nám da. Chào mừng Tết 2017, Ngọc Diệp giảm 15- 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp

Facebook: Thammyvienngocdiep

Website: thammyvienngocdiep.com

Địa chỉ: 547A Đường 3/2, phường 8, quận 10, TP HCM

Hotline: 0938 233 788 - 0938 23 1616

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp)

Source : suckhoe[dot]vnexpress[dot]net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!