Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tập gym đem đến nhiều lợi ích về thể chất cho nam giới. Phái mạnh tập luyện thường xuyên và điều độ giúp khí huyết lưu thông, tăng cường nhịp tim và sức khoẻ dẻo dai. Những nghiên cứu chỉ ra sau 30 tuổi, nồng độ testosterone trong cơ thể nam giới bắt đầu giảm, có thể ảnh hưởng xấu đến đời sống phòng the. Nâng tạ là cách tốt nhất giúp cơ thể đàn ông kích thích sản sinh hormone testosterone để cơ thể tràn đầy sinh lực. Những bài tập gym tiêu biểu bên dưới nếu được tập điều độ có thể giúp phái mạnh phát huy sự dẻo dai, khỏe khoắn trên mọi mặt trận.

Bài tập Hand Walkout with Press up:

Bài tập gym đơn giản có thể thực hiện tại nhà này giúp làm nóng cơ thể hiệu quả. Đặt 2 cánh tay duỗi, hơi cong về phía trước, đối diện mỗi chân và bắt đầu "đi bằng cánh tay" về phía trước cho đến khoảng cách phù hợp và thực hiện hít đất. Hoàn thành xong, từ từ thu cánh tay về vị trí cũ, lưu ý giữ lưng thẳng. Bài tập tại nhà này hỗ trợ rất tốt vùng cơ tam đầu.

Video hướng dẫn thực hiện động tác:

Động tác V-Sit: 

Ngồi trên thảm, co 2 chân song song trước mặt, từ từ nâng cao chân đồng thời ngả lưng nhẹ về phía sau để chân với phần trên cơ thể tạo thành hình chữ V như tên gọi của động tác. 

Video hướng dẫn thực hiện động tác:

Bài tập Crocodile Crawl:

Động tác này kết hợp giữa plank và chống đẩy giúp phát huy sức bền, độ dẻo dai cơ thể. Thực hiện tư thế chống đẩy và trườn về phía trước như một chú cá sấu, 2 tay luân phiên di chuyển đến khi chạm đích đồng thời một chân duỗi, một chân co. Lưu ý chân nào duỗi thì tay cùng hướng sẽ thực hiện tư thế trườn người về phía trước.

Video hướng dẫn thực hiện động tác:

Bài tập Sandbag Squat:

Bài tập sử dụng bao cát kết hợp với động tác squat nhằm tăng sức bền, giúp phát triển nhóm cơ phần dưới cơ thể, đặc biệt là cơ mông săn chắc.

Video hướng dẫn thực hiện động tác:

Như Mây 

Source : suckhoe[dot]vnexpress[dot]net

1 nhận xét:

  1. Để đẹp da giữ dáng chijem ngoài việc tập tành thì nhớ chế độ ăn uống cũng quan trọng lắm nha, ăn nhiều rau, và các món cung cấp vừa đủ lượng calo là ok. Giống kiểu quán Ngọc Hân chuyên phục vụ các món Đặc Sản Tây Ninh với nhiều món ăn cùng rau rừng và Bánh Tráng Phơi Sương nè.

    Trả lờiXóa

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!