Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Kayla Itsines là người mẫu và huấn luyện viên thể dục tại Australia. Cô gái sinh năm 1991 đã giúp đỡ, tạo động lực để nhiều phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn và sự tự tin trong cuộc sống. Thời thiếu niên Kayla ưa thích chơi những môn thể thao mạo hiểm hay vận động mạnh. Cô tìm tòi và áp dụng những phương pháp chăm sóc tóc, da và vóc dáng. Nỗ lực tập luyện thu về quả ngọt giúp Kayla sở hữu thân hình lý tưởng và trở thành huấn luyện viên cá nhân truyền cảm hứng cho nhiều người. Tài khoản Instagram của cô có hơn 5,5 triệu lượt người theo dõi giúp chủ nhân thu về hàng triệu USD.

Bài tập của Kayla Itsines

Cassey Ho là cô giáo dạy thể hình Fitness và Pilates. Tài khoản của cô có 1,3 triệu người theo dõi và rất được yêu mến trong cộng đồng Instagram. Từng trải qua những năm tháng nhàm chán với công việc văn phòng, Cassey chuyển hướng dành trọn đam mê dạy môn pilates. Những bài tập ngắn chỉ vài phút của Cassey được thiết kế năng động trên nền nhạc pop hiện đại. Điều đặc biệt là nữ huấn luyện viên này luôn mang lại sự lạc quan, vui vẻ và nhiệt huyết khích lệ mọi người tập luyện.

Cassey Ho hướng dẫn tập luyện

Cặp đôi Kaisa và Jennifer có trên 384.000 lượng người follow trên Instagram bởi tính vui nhộn và tràn đầy sức sống của những bức ảnh. Kaisa có bằng thạc sĩ về khoa học thể dục còn Jennifer là chuyên gia dinh dưỡng học của Trường Dược và Thể thao quốc gia. Họ hướng dẫn các bài tập tại nhà giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả cho cặp đôi. Bạn có thể rủ bạn bè cùng tập luyện để thêm phần động lực.

Bài tập của đôi Kaisa - Jennifer

Emily Skye sở hữu 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô nàng người Australia từng là người mẫu một thời, giờ đây trở thành một huấn luyện viên thể hình cá nhân. Người đẹp hướng dẫn phái đẹp tập luyện các bài tập tại nhà để sở hữu vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc.

Bài tập săn chắc vóc dáng của Emily Skye

Michelle Lewin, cô nàng có thân hình bốc lửa từng xuất hiện trên bìa một tạp chí chuyên về thể hình, được 3.7 triệu người hâm mộ trên Instagram. Những hình ảnh nóng bỏng của bản thân và phương pháp tập luyện của cô tại phòng gym trở thành động lực tập luyện của nhiều cô gái trẻ.

Michelle hướng dẫn bài tập tại nhà để sở hữu vòng 3 thu hút.

Rachel Brathen, cô gái mê yoga với tài khoản Instagrram Yoga girl với 2 triệu lượt theo dõi. Rachel tập yoga mọi lúc, mọi nơi có thể và khoe những tấm ảnh tập luyện cùng video cực chất. 

Hội An

Source : suckhoe[dot]vnexpress[dot]net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!