Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Reclined Butterfly

Đây là tư thế yoga giúp giãn nở cơ đùi trong và phần hông để nam giới dẻo dai, linh hoạt trong chuyện chăn gối. Thực hiện động tác chuẩn như sau: Nằm thẳng lưng, hai gối cuộn lại và kéo sát vào đùi sao cho lòng bàn chân chạm vào nhau. Hai tay ôm lấy các ngón chân, giữ thẳng khuỷu tay. Hít vào, lưng ngả xuống thảm, giữ nguyên vị trí của tay chân. 

Hít đất

Động tác chống đẩy không còn xa lạ gì với phái mạnh và được chứng minh giúp tăng cường sức khỏe toàn diện. Nam giới thường xuyên tập hít đất sẽ dẻo dai, bền sức.

Plank

Tư thế plank giúp tăng sức khỏe, sức bền toàn diện cho cơ thể trong công việc hay sinh lực trên mặt trận 4m2. Plank là bài tập rất đơn giản chỉ gồm một động tác duỗi thẳng người và chống tay xuống sàn vuông góc với vai. Tuy nhiên bạn lưu ý nhón chân, nâng người lên giữ hông, lưng, đầu thẳng hàng và siết chặt cơ bụng.

Lunge kết hợp squat 

Thực hiện bài tập lunge với tư thế chân trước chân sau, từ từ cong đầu gối trái tạo thành một góc vuông 90 độ trong khi đầu gối chân phải vuông góc với bắp chân. Đôi chân yếu, ít cơ và tổng thể không cơ đối với phần trên vốn là điểm yếu mà nhiều đấng mày râu muốn cải thiện. Các bài tập lunge, nâng cao gối hay squat kết hợp lunge, chạy nhanh tại chỗ giúp phái mạnh rèn thể lực cho đôi chân khỏe, săn chắc. Động tác hỗ trợ co duỗi vùng xương chậu và thắt lưng dưới rất tốt cho nam giới phải ngồi nhiều, dân văn phòng, giúp máu lưu thông tốt hơn được chứng minh giúp tăng cường khoái cảm.

Như Mây

Source : suckhoe[dot]vnexpress[dot]net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!