Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

co-gai-sai-gon-xau-xi-hoa-my-nu-sau-phau-thuat-thm-my

Linh trước và sau khi làm đẹp. Ảnh: TT.

Linh sinh năm 1994, là nhân viên ngân hàng ở TP HCM, hiện sống cùng gia đình tại quận Bình Thạnh. Nhìn cô gái tuổi đôi mươi dáng người cao ráo, thon gọn, gương mặt hài hòa, làn da trắng mịn, ít ai ngờ rằng trước đây Linh từng được mệnh danh là ''vịt con xấu xí'' do ngoại hình khiêm tốn. Thiếu nữ tâm sự: "Cách đây mấy năm em béo lắm, cân nặng 63-64 kg trong khi cao chưa đến 1,6 m, da lại ngăm đen nên tự ti lắm. Lên đại học em quyết tâm làm đẹp và giữ dáng, vừa ăn kiêng vừa dùng kem tẩy tế bào chết và kem làm trắng da kiên trì suốt 3 năm''.

Một năm trước Linh xin mẹ cho phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và độn cằm để làm gọn gương mặt. Ban đầu mẹ cô không đồng ý một phần sợ con bị biến chứng, một phần vì sợ phá tướng. Sau đó bà mẹ được con gái thuyết phục đi cùng đến thẩm mỹ viện nghe tư vấn. Sau 2 đêm suy nghĩ người mẹ mới gật đầu cho phép con gái cưng phẫu thuật nâng mũi với chi phí 18 triệu đồng. 

Linh kể nhân viên tư vấn và nhiều người có kinh nghiệm động viên rằng thủ thuật nâng mũi rất nhẹ nhàng và không gây đau nhưng thực tế hoàn toàn khác. ''Phẫu thuật xong em bị bầm rất nhiều và lan ra khắp gò má trông rất đáng sợ, lúc nào cũng phải đeo khẩu trang, uống thuốc kháng sinh, hạn chế đi lại và ngồi một chỗ không dám nằm vì sợ máu tụ'', cô gái kể. 

Video cô gái chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ 

Sau phẫu thuật, Linh sống với tâm trạng bất an, lo lắng sợ mũi không được đẹp như ý. Cô gái không dám ra khỏi nhà, mãi đến một tuần sau vết thương mới dần lành lặn, mũi bớt bầm tím và bớt đau. Linh hồi tưởng: ''Khi chuẩn bị tháo băng ra, em rất hồi hộp. Lúc nhìn gương mặt mình trong gương với chiếc mũi mới thanh tú, em cảm thấy rất hạnh phúc. Cả gia đình cũng ngỡ ngàng vì trông em khác hẳn trước đây''.

Sau khi nâng mũi thành công, Linh tiếp tục bơm filler làm gọn cằm. Từ dạo đẹp hơn, Linh gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống và công việc. Hàng ngày, ngoài giờ làm việc hành chánh tại ngân hàng, cô còn nhận thêm nhiều hợp đồng đóng phim quảng cáo cho các hãng mỹ phẩm, thời trang, mạng di động, nhà hàng, hãng hàng không... với mức cát xê tương đối khá.

>> Xem Ảnh diện mạo cô gái Sài Gòn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Đến nay đã đẹp lên rất nhiều, Linh vẫn luôn ý thức giữ gìn vóc dáng bằng cách tập thể dục, kiêng ăn và cân đối mức năng lượng nạp vào mỗi ngày không quá 2.000 kcal. "Em ăn cơm ít, nhiều thịt bò, không ăn 3 bữa chính như bình thường mà chia thành nhiều bữa nhỏ. Không ăn sau 20h tối"', cô gái mỉm cười cho biết. Mỗi khi ra khỏi nhà cô chỉ trang điểm nhẹ và mang kính áp tròng để đôi mắt trông to tròn hơn.

Video cô gái chia sẻ kinh nghiệm giảm cân 

* Tên thay đổi theo yêu cầu nhân vật.

Source : suckhoe[dot]vnexpress[dot]net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!