Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Với mong muốn giúp phái đẹp Việt cập nhật công nghệ thẩm mỹ mới và hiện đại từ Hàn Quốc, Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean tổ chức hội thảo với sự góp mặt của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành xứ sở kim chi. Đặc biệt, bác sĩ Lee Hyun Taek - Viện trưởng Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi sẽ góp mặt trong sự kiện. 

tham-du-hoi-thao-thm-my-de-duoc-chuyen-gia-han-quoc-tu-van-xin-bai-edit

Bác sĩ Lee Hyun Taek là người sáng lập chương trình "Let me in", đồng thời là bác sĩ tham gia phẫu thuật thẩm mỹ trong chương trình "Change Life Việt Nam".

Ngoài Viện trưởng Lee Hyun Taek, chương trình còn có sự tham gia của các bác sĩ uy tín đang công tác tại Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi. Tham gia hội thảo, khách mời và những người đang có nhu cầu làm đẹp có cơ hội được trò chuyện và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các dịch vụ thẩm mỹ được yêu thích hiện nay.

Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean là cơ sở thẩm mỹ uy tín, đồng thời là đơn vị thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới của Hàn về Việt Nam. Tháng 9 vừa qua, Asean đã quyết định ký kết hợp tác với Banobagi, theo đó, hai bên sẽ thực hiện chuyển giao công nghệ và tổ chức nhiều buổi hội thảo trong tương lai. 

tham-du-hoi-thao-thm-my-de-duoc-chuyen-gia-han-quoc-tu-van-xin-bai-edit-1

Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc 2017 với sự tham gia của đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean cũng tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng tham dự hội thảo: cơ hội thẩm mỹ miễn phí 100%; một suất thẩm mỹ miễn phí dành cho một khách hàng may mắn, áp dụng với nâng mũi, độn cằm, cắt mí, nâng ngực, hủy mỡ công nghệ cao… do các bác sĩ của Bệnh viện Banobagi thực hiện.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận voucher giảm giá 50% dịch vụ làm đẹp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng. Những trường hợp đăng ký tham dự sớm nhất sẽ được ưu tiên nhận giấy mời miễn phí.

Hội thảo dự kiến có 1.000 người tham dự và đề cập đến những công nghệ thẩm mỹ sẽ phát triển trong năm 2017; phương pháp nâng mũi hay công nghệ nâng ngực nào hiệu quả và an toàn... Đăng ký tham dự sự kiện tại đây.

Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc 2017
Thời gian: 9h, ngày 11/12
Địa điểm: Bệnh viện Tạo hình Thẩm Mỹ Asean - 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 091 22 6869 - 1800 1556
Facebook: Taohinhthammyasean

(Nguồn: Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean)

Source : suckhoe[dot]vnexpress[dot]net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!